Nước hydrogen ion kiềm tốt thế nào với cơ thể? Nước hydrogen ion kiềm có chứa gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng nước giàu dưỡng chất này.

Hiểu đúng về nước hydrogen ion kiềm

Nước hydrogen ion kiềm hay còn có thể gọi là nước ion kiềm chứa hydrogen hoặc nước ion kiềm giàu hydro.

Như chúng ta biết, nước ion kiềm là nước được sinh ra qua quá trình điện giải, giàu vi khoáng, có tính kiềm giúp chống lại các gốc tự do, chống oxy hóa, giúp trung hòa lượng acid và có khả năng cấp nước nhanh chóng cho cơ thể.

Còn Hydro là nguyên tố hóa học nhẹ nhất trong bảng tuần hoàn đồng thời là nguyên tố và phổ biến nhất trong vũ trụ. Ở nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn, Hydrogen là chất khí không màu, không mùi, không vị, an toàn và có lợi cho sức khỏe con người. Nước có chứa hydro giúp cho khả năng chống oxy hóa tăng lên đáng kể, làm thiểu quá trình oxy hóa trên các mạch máu của cơ thể.

Nước hydrogen ion kiềm ngoài là dòng nước có độ pH từ 8.5 -9.5, được các chuyên gia khuyên dùng bởi nó có những đặc tính mà các dòng nước khác không có được. Đặc tính đó như sau:

nước ion kiềm chứa phân tử H2

Những đặc tính của nước hydrogen ion kiềm:

Có tính kiềm tự nhiên như rau xanh

Nước hydrogen ion kiềm có độ pH từ 8.5 – 9.5, có tính kiềm tự nhiên nhất, như rau xanh. Tính kiềm này được cơ thể hấp thu dễ dàng hơn cả rau xanh bởi không cần qua quá trình tiêu hóa và chuyển hóa như các loại rau.

Với tính kiềm cao, Nước hydrogen ion kiềm dễ dàng loại bỏ và đào thải các mảng acid, giúp đường ruột và dạ dày sạch sẽ, khỏe mạnh. Dòng nước này còn giúp trung hòa lượng acid, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, Gout…mang lại trạng thái tự nhiên nhất của cơ thể.

Nước hydrogen giàu chất chống oxy hóa

Nước ion kiềm được tạo ra từ quá trình điện giải, chứa nhiều phân tử Hydrogen giúp khả năng chống gốc tự do, các gốc oxy hóa lên rất nhiều. Đây chính là lợi ích nổi trội của nước chứa hydrogen. Bởi vì, Hydro là chất chống oxy hóa mạnh nhất và nhỏ nhất trong tự nhiên. Nó có tác động tích cực trong việc chống lão hóa, loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm, giúp cơ thể tăng khả năng đề kháng. Ngoài ra, dòng nước này cũng giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh từ gốc.

Nước ion kiềm chứa hydrogen giàu khoáng chất tự nhiên

Khác với nước lọc thông thường, Nước hydrogen ion kiềm vẫn giữ được lượng khoáng chất có sẵn trong nước như Ca2+, Mg2+, Na+, K+… Đây là những khoáng chất vô cùng cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể bù khoáng, bù nước tối ưu sau khi lao động hay tập thể dục.

Những khoáng chất này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, xây dựng các mô trong cơ thể khỏe mạnh hơn.

Nước hydrogen ion kiềm có khả năng hấp thụ nhanh chóng

Phân tử nước ion kiềm nhỏ dễ dàng hấp thụ

Khả năng hấp thụ nước ion kiềm giàu hydrogen cao hơn rất nhiều lần so với những dòng nước thông thường khác. Bởi đây là loại nước có phân tử siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5nm và chỉ bằng 1/5 so với các cụm phân tử nước thông thường.

Chính vì thế, Nước hydrogen ion kiềm chỉ mất 60s để đi tới điểm cuối cùng của da, trong khi nước thông thường phải mất tới 30p.

Nước hydrogen ion kiềm tốt thế nào?

Lợi ích rõ rệt của nước ion kiềm chứa hydro

Nước hydro giúp các mô, các tế bào khỏe mạnh, giúp cơ thể khỏe mạnh.Chống lại gốc oxy hóa mạnh.Tăng cường năng lượng và khoáng chất cho cơ thểGiúp giảm đau, giảm viêm, chống lão hóa.Có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng tiểu đường, bệnh phổi, gout, cao huyết áp, và nhiều bệnh khác do quá trình lão hóa và oxi hóa trong cơ thể gây ra.Đây là nước uống phòng chống ung thư, thải độc rượu bia, loại bỏ độc tố của cơ thể.Đây là nguồn cung cấp khoáng chất giúp làm đẹp da và chống lão hóa da hiệu quả.